Chuyển đến nội dung chính

Hỗ trợ chữa ngứa vùng kín bằng chè xanh

Ngứa vùng kín là hiện tượng rất quen thuộc đối với nữ giới, theo tỷ lệ thống kê có đến 99% nữ giới từng gặp phải hiện tượng này một hoặc nhiều lần trong đời. Không ít chị em khi gặp phải hiện tượng này tỏ ra ngại ngùng không muốn đến các cơ sở y tế để điều trị, họ quyết định tìm đến sự trợ giúp từ các bài thuốc dân gian. Một trong những cách được chị em lựa chọn là hỗ trợ chữa ngứa vùng kín bằng lá chè xanh, một thảo dược rất gần gũi với nhiều người. Vậy thực hiện phương pháp này như thế nào cho có hiệu quả? Để hiểu rõ vấn đề này chị em có thể tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Hỗ trợ chữa ngứa vùng kín bằng chè xanh

Triệu chứng ngứa vùng kín gây ra không ít phiền toái cho chị em trong sinh hoạt, công việc và giao tiếp hàng ngày. Đây cũng là một trong những triệu chứng đặc trưng của những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Tuy nhiên, rất nhiều chị em tỏ ra chủ quan hay tự ý áp dụng không đúng phương pháp điều trị, khiến cho bệnh phát triển ngày một nặng hơn.
Các bài thuốc dân gian chỉ mang lại hiệu quả và an toàn khi chị em biết cách sử dụng. Chị em có thể tiến hành hỗ trợ chữa ngứa vùng kín bằng lá chè xanh theo phương pháp dưới đây:
Nước lá chè xanh
Nguyên liệu cần chuẩn bị:1 nắm lá chè xanh, 1 muỗng muối sạch.
Cách làm: Lá chè xanh đem rửa thật sạch, vò nát sau đó cho vào nồi cùng một muỗng muối tinh. Cho thêm một lượng nước vừa đủ vào nồi và đun sôi khoảng 5 – 10 phút, đổ vào thau và dùng để xông hơi vùng kín. Khi nước đã nguội, chị em nên dùng nước này để rửa vùng kín, thao tác rửa nên nhẹ nhàng và chỉ nên rửa ở bên ngoài vùng kín thôi. Dùng khăn lau khô vùng kín và chỉ nên thực hiện cách làm này 2 – 3 lần/tuần cho đến khi bệnh được điều trị khỏi hẳn.

Lưu ý:

- Chị em khi rửa vùng kín bằng lá chè xanh, không được ngâm vùng kín quá lâu hoặc thụt rửa vào xâu trong âm đạo, rửa lá chè thật sạch trước khi đem nấu và cuối cùng chỉ nên dùng nước chè xanh để rửa ngay trong ngày, vì nước chè rất dễ bị thiu.
- Nếu đã thực hiện đúng theo như cách trên một thời gian dài mà triệu chứng vẫn không thuyên giảm, chị em nên đến ngay cơ sở y tế có uy tín để biết chính xác nguyên nhân và tìm ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp.
Qua những thông tin về mẹo “hỗ trợ chữa ngứa vùng kín bằng chè xanh” được các chuyên gia phong khám phụ khoa Bình Dương cung cấp ở trên, hi vọng sẽ giúp chị em có thể trang bị cho bản thân thêm nhiều kiến thức hơn. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, chị em có thể liên hệ qua số điện thoại 0274 368 9588 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 305 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương để được các chuyên gia bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không?

Kiểm tra trước khi phá thai là việc làm quan trọng góp phần giúp nữ giới kiểm tra các điều kiện cần thiết nhất trước khi phá thai nhằm mục đích đảm bảo phá thai an toàn. Tuy nhiên, nhiều nữ giới vẫn băn khoăn không biết có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? nếu có thì gồm những bước kiểm tra nào. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa  pha thai o thu dau mot phân tích qua bài viết bên dưới đây. Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? Phá thai là hành động không được khuyến cáo bởi vì nó có thể gây ra những tác động rất nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của nữ giới. Chính vì vậy mọi việc làm trước, trong và sau khi phá thai, đều phải thận trọng và đảm bảo an toàn cho nữ giới. Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không?  Theo các chuyên gia  noi pha thai o binh duong , kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai nhằm những mục đích như sau: Đặc điểm sức khỏe của nữ giới hoàn

Biểu hiện bệnh trĩ ở nữ giới và những tác hại

Bệnh trĩ rất phổ biến và đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ.   Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh trĩ ở phái đẹp và bệnh có những biểu hiện cùng với tác hại gì? Dưới đây các chuyên gia phòng khám đa khoa thủ dầu một sẽ giúp nữ giới tìm hiểu về những thông tin trên một cách rõ ràng nhất qua bài viết dưới đây nhé: Xem chi tiết:  dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới Những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ở nữ giới Ở  phái đẹp vùng chậu còn có ổ tử cung dễ gây chèn ép trực tràng làm cho trực tràng ngả về phía sau, dễ gây táo bón, dẫn đến bệnh trĩ. - Vệ sinh không đúng cách: Chị em thường có thói quen sau khi đi đại tiện là dùng giấy vệ sinh, lúc này các chất thải không đi hết, đọng ở vùng  hậu môn gây hiện tượng viêm nhiễm, ngứa ngáy là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. - Thói quen ăn các đồ nướng, cay, ít ăn rau, hoa quả, uống ít nước, thức khuya, suy nghĩ nhiều,nhịn đi đại tiện …là những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ. Biểu hiện bệnh trĩ ở nữ giới - Quan hệ tình dục q

Điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu?

Ngứa hậu môn đôi khi là dấu hiệu thông báo cơ thể bạn đang gặp vấn đề về hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, hoặc có thể do viêm nhiễm hậu môn, dị ứng, nhiễm giun kim…gây ra ngứa. Do là bệnh ở vùng khá nhạy cảm nên bệnh nhân thường rất ngại đi khám chữa, nhiều trường hợp bệnh tiến triển nặng khó điều trị mới bắt đầu lo tìm kiếm địa chỉ chuyên khoa tốt, những lúc này thì hiệu quả điều trị có cao nữa không? Đó cũng chính là sai lầm của nhiều người bệnh hiện nay. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu uy tín. >>>> dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới <<<< Điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu? Tuy không đe dọa đến tính mạng, nhưng ngứa hậu môn nếu kéo dài sẽ làm người bệnh khó chịu, gây phiền toái trong sinh hoạt và công việc. Nguy hiểm hơn là gây ra những biến chứng như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ngứa sang bìu, môi lớn, môi nhỏ âm đạo… làm ảnh hưởng đến