Chuyển đến nội dung chính

Điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu?


Ngứa hậu môn đôi khi là dấu hiệu thông báo cơ thể bạn đang gặp vấn đề về hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn, hoặc có thể do viêm nhiễm hậu môn, dị ứng, nhiễm giun kim…gây ra ngứa. Do là bệnh ở vùng khá nhạy cảm nên bệnh nhân thường rất ngại đi khám chữa, nhiều trường hợp bệnh tiến triển nặng khó điều trị mới bắt đầu lo tìm kiếm địa chỉ chuyên khoa tốt, những lúc này thì hiệu quả điều trị có cao nữa không? Đó cũng chính là sai lầm của nhiều người bệnh hiện nay. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu uy tín.


Điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu?
Điều trị ngứa hậu môn hiệu quả cao ở đâu?


Tuy không đe dọa đến tính mạng, nhưng ngứa hậu môn nếu kéo dài sẽ làm người bệnh khó chịu, gây phiền toái trong sinh hoạt và công việc. Nguy hiểm hơn là gây ra những biến chứng như: viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ngứa sang bìu, môi lớn, môi nhỏ âm đạo… làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, lâu dài còn dẫn đến suy giảm thần kinh, mất ngủ, ăn không ngon, sức khỏe giảm sút.

Ở khu vực Bình Dương hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế điều trị trường hợp ngứa hậu môn. Trong đó, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu về chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng hiệu quả uy tín.

Phương Pháp Điều Trị Ngứa Hậu Môn Tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một


Do tính chất bệnh không trầm trọng nên việc chữa trị ngứa hậu môn cũng khá đơn giản nếu được phát hiện sớm. Thường có các bước điều trị sau:

Thăm khám lâm sàng bệnh ngứa hậu môn

Mỗi bệnh nhân đến phòng khám đều được khám tổng quát, làm một số xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán đúng bệnh, nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Từ đó đưa ra phương pháp, lộ trình điều trị hợp lý cho từng loại bệnh.

Phương Pháp Điều Trị Ngứa Hậu Môn?
Phương Pháp Điều Trị Ngứa Hậu Môn?


Tiến hành điều trị bệnh ngứa hậu môn


Ngứa hậu môn là bệnh đặc biệt bởi nó có nhiều nguyên nhân gây lên. Vì vậy tùy theo nguyên nhân gây bệnh là gì mà các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị hợp lý nhất định. Bên cạnh đó các bác sĩ sẽ đưa ra lưu ý cho những bệnh nhân bị ngứa hậu môn, cụ thể:

=> Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc biệt vùng hậu môn: tắm bằng nước ấm, ngâm hậu môn trong nước ấm 15-20 phút mỗi ngày. Vệ sinh sạch sẽ vào mỗi buổi sáng, buổi tối và sau khi đi đại tiện để đảm bảo hậu môn luôn khô thoáng, sạch sẽ.

=> Tránh dùng giấy cứng, giấy chứa chất tạo mùi hay các loại dung dịch chứa hóa chất vệ sinh hậu môn để tránh gây kích ứng da.

=> Ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ, tránh ăn đồ cay nóng, rượu, bia, thuốc lá, cafe… để tránh các bệnh liên quan đến hậu môn, trực tràng

>>> Có thể bạn quan tâm: cách chữa bệnh trĩ nội ở nam giới

=> Mặc đồ lót thoải mái, thay đồ lót mỗi ngày tránh tích tụ vi khuẩn

=> Tẩy giun, sán định kỳ 6 tháng/lần

=> Khi bị ngứa hậu môn không nên gãi mà dùng thuốc bôi, hoặc xông hơi tránh cọ xát làm tổn thương hậu môn.

Chăm sóc sau điều trị bệnh ngứa hậu môn


Bệnh nhân sau khi điều trị tại phòng khám tùy loại bệnh, phương pháp điều trị mà bệnh nhân có phải nằm lại phòng khám theo dõi hoặc được về nhà luôn hẹn lịch tái khám để chắc chắn rằng đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Click vào Tư vấn Trực Tuyến để được các y bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hỗ trợ trực tiếp hoàn toàn miễn phí.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không?

Kiểm tra trước khi phá thai là việc làm quan trọng góp phần giúp nữ giới kiểm tra các điều kiện cần thiết nhất trước khi phá thai nhằm mục đích đảm bảo phá thai an toàn. Tuy nhiên, nhiều nữ giới vẫn băn khoăn không biết có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? nếu có thì gồm những bước kiểm tra nào. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa  pha thai o thu dau mot phân tích qua bài viết bên dưới đây. Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? Phá thai là hành động không được khuyến cáo bởi vì nó có thể gây ra những tác động rất nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của nữ giới. Chính vì vậy mọi việc làm trước, trong và sau khi phá thai, đều phải thận trọng và đảm bảo an toàn cho nữ giới. Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không?  Theo các chuyên gia  noi pha thai o binh duong , kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai nhằm những mục đích như sau: Đặc điểm sức khỏe của nữ giới hoàn

Biểu hiện bệnh trĩ ở nữ giới và những tác hại

Bệnh trĩ rất phổ biến và đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ.   Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh trĩ ở phái đẹp và bệnh có những biểu hiện cùng với tác hại gì? Dưới đây các chuyên gia phòng khám đa khoa thủ dầu một sẽ giúp nữ giới tìm hiểu về những thông tin trên một cách rõ ràng nhất qua bài viết dưới đây nhé: Xem chi tiết:  dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới Những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ở nữ giới Ở  phái đẹp vùng chậu còn có ổ tử cung dễ gây chèn ép trực tràng làm cho trực tràng ngả về phía sau, dễ gây táo bón, dẫn đến bệnh trĩ. - Vệ sinh không đúng cách: Chị em thường có thói quen sau khi đi đại tiện là dùng giấy vệ sinh, lúc này các chất thải không đi hết, đọng ở vùng  hậu môn gây hiện tượng viêm nhiễm, ngứa ngáy là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. - Thói quen ăn các đồ nướng, cay, ít ăn rau, hoa quả, uống ít nước, thức khuya, suy nghĩ nhiều,nhịn đi đại tiện …là những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ. Biểu hiện bệnh trĩ ở nữ giới - Quan hệ tình dục q