Chuyển đến nội dung chính

Khối u trong miệng có phải sùi mào gà hay không?

Xin chào bác sĩ, bác sĩ có thể cho em biết địa chỉ nào khám da liễu nào tốt, có tâm, và giá cả phù hợp với túi tiền được hay không, trước đây em từng bị sùi mào gà ở âm đạo và đã đi đốt. Hiện tại ở chân răng mọc lên các u nhú có dạng thịt, đó là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, em đã đi khám ở bệnh viện thì bác sĩ nói là không phải, em có biết đến trường hợp giống như em, có hình dạng và biểu hiện của bệnh giống với sùi mào gà, trong người em đã dính virus HPV sùi mào gà rồi nên giờ bị ở chân răng cũng có thể xảy ra, nhưng em vẫn không thể hiểu sao bác sĩ ở bệnh viện lại khám cho em như vậy, các u nhú vẫn cứ mọc lên, từ 1 chỗ chân răng giờ đã lây lan đến 3 chỗ, bây giờ họ không chịu đốt cho em vì họ nói không phải nên không đốt, nếu nó mọc lên khắp miệng thì em sẽ chết mất.
Bác sĩ giúp em lối thoát với ạ. Em cũng muốn đi khám và đốt rồi, nhưng chi phí thì lại đắt đỏ, em cũng đã đi đốt smg ở cổ tử cung với số tiền cũng không hề nhỏ, cộng thêm tiền thuốc, khám đi khám lại cũng tốn thêm vài triệu nữa, giờ em không còn tiền đi điều trị nữa. Em rất mong bác sĩ giúp đỡ! Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ ạ!

Khối u trong miệng có phải sùi mào gà hay không?
Khối u trong miệng có phải sùi mào gà hay không?
Chào em!
Tôi hiểu những gì em vừa mới chia sẻ, tuy nhiên em phải thật bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được những vấn đề em nhé. Nếu bị bệnh sùi mào gà ở miệng thì phải có quan hệ tình dục bằng miệng thì mới bị nhiễm bệnh, tôi cũng chưa rõ là trong thời gian sau khi điều trị bệnh sùi mào gà ở âm đạo thì em có quan hệ tình dục bằng miệng hay không?

Tham khảo bài viết khác: sùi mào gà ở nữ giới.

Sùi mào gà ở miệng sẽ có các u nhú sùi dạng thịt ngay ở miệng, tuy nhiên không hẳn có triệu chứng đấy thì đó là sùi mào gà, để xác định thêm thì cần phải thông qua thăm khám và một số xét nghiệm khác như xét nghiệm máu nữa em nhé. Với trường hợp bị nhiệt miệng hoặc bị viêm chân răng, viêm xung quanh răng, viêm lợi cũng có những biểu hiện giống như của em vậy.

Để biết chính xác nguyên nhân xuất hiện khối u trong miệng của em là do đâu thì em có thể liên hệ đến phòng khám dia chi phong kham nam khoa binh duong theo số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại theo số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn và điều trị cho bạn.

Chúc em mau khỏe.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không?

Kiểm tra trước khi phá thai là việc làm quan trọng góp phần giúp nữ giới kiểm tra các điều kiện cần thiết nhất trước khi phá thai nhằm mục đích đảm bảo phá thai an toàn. Tuy nhiên, nhiều nữ giới vẫn băn khoăn không biết có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? nếu có thì gồm những bước kiểm tra nào. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa  pha thai o thu dau mot phân tích qua bài viết bên dưới đây. Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? Phá thai là hành động không được khuyến cáo bởi vì nó có thể gây ra những tác động rất nguy hiểm đối với sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của nữ giới. Chính vì vậy mọi việc làm trước, trong và sau khi phá thai, đều phải thận trọng và đảm bảo an toàn cho nữ giới. Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không? Có cần kiểm tra trước khi đi phá thai hay không?  Theo các chuyên gia  noi pha thai o binh duong , kiểm tra sức khỏe trước khi phá thai nhằm những mục đích như sau: Đặc điểm sức khỏe của nữ giới hoàn

Biểu hiện bệnh trĩ ở nữ giới và những tác hại

Bệnh trĩ rất phổ biến và đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ.   Vậy nguyên nhân nào gây ra bệnh trĩ ở phái đẹp và bệnh có những biểu hiện cùng với tác hại gì? Dưới đây các chuyên gia phòng khám đa khoa thủ dầu một sẽ giúp nữ giới tìm hiểu về những thông tin trên một cách rõ ràng nhất qua bài viết dưới đây nhé: Xem chi tiết:  dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới Những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ ở nữ giới Ở  phái đẹp vùng chậu còn có ổ tử cung dễ gây chèn ép trực tràng làm cho trực tràng ngả về phía sau, dễ gây táo bón, dẫn đến bệnh trĩ. - Vệ sinh không đúng cách: Chị em thường có thói quen sau khi đi đại tiện là dùng giấy vệ sinh, lúc này các chất thải không đi hết, đọng ở vùng  hậu môn gây hiện tượng viêm nhiễm, ngứa ngáy là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. - Thói quen ăn các đồ nướng, cay, ít ăn rau, hoa quả, uống ít nước, thức khuya, suy nghĩ nhiều,nhịn đi đại tiện …là những nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ. Biểu hiện bệnh trĩ ở nữ giới - Quan hệ tình dục q

Vô sinh do điện giật có hay không?

Thắc mắc: Xin chào bác sĩ, em và chồng em cưới nhau cũng được khoảng 1 năm mà vẫn chưa có thai. Khoảng hơn 1 năm trước anh ấy có bị bỏng do điện rất nặng và tinh hoàn cũng có bị ảnh hưởng. Em có nghe nói là bị bỏng điện thì sẽ không sinh con được. Bác sĩ cho em hỏi là điều đó có đúng hay không ạ? Giải đáp thắc mắc: Chào bạn! Phòng khám đa khoa thủ dầu 1 rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Bạn có quan tâm:  kham tiet nieu o dau thu dau mot Trước tiên bạn và chồng bạn đã kết hôn được khoảng 1 năm, sinh hoạt tình dục bình thường nhưng vẫn chưa có con, trước đó chồng bạn có bị điện giật, tinh hoàn bị tổn thương, còn đối với bạn đi kiểm tra và nhận được kết quả bình thường. Dù thế, thì việc có bị vô sinh hay không còn đến từ nhiều phía như nhiệt độ môi trường, môi trường ở vùng kín, chất lượng cũng như số lượng của tinh trùng… chứ không hẳn là do chồng bạn bị điện giật Ảnh minh họa Để có